0962969262 0962969262
Du lịch Bái Đính Tràng An - Điểm đến của tất cả du khách khi đặt chân đến vùng đất Ninh Bình, với những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng kiến trúc độc đáo của vùng đất Cố Đô nơi đây. 

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Bái Đính Tràng An


Phương tiện di chuyển khi đi du lịch Bái Đính Tràng An

Xe khách 

Bạn có thể đi bằng xe khách đến Tràng An Bái Đính bằng cách bắt xe tại bến xe Bát Giáp hoặc Mỹ Đình và đi đến Ninh Bình. Sau đó, bạn di chuyển tới danh thắng Tràng An – chùa Bái Đính. Thời gian đi khoảng 1h20 phút. Bạn nên đi xe khách vào chuyến sáng sớm để tiết kiệm thời gian. 


Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác ngắm trọn vẹn cảnh Ninh Bình trên khoang tàu thì bạn có thể đi Ninh Bình bằng tàu hỏa. Sau đó, hãy di chuyển bằng phương tiện cá nhân (xe máy/ô tô riêng) đến những địa điểm du lịch này bạn nhé. 

Xe máy hoặc ô tô 

Đây là loại phương tiện tiện lợi, chủ động và thoải mái nhất cho những bạn trẻ thích đi phượt. Bạn có thể đến những địa điểm cho thuê xe máy Ninh Bình và chọn chiếc xe ưng ý cho chuyến hành trình của bạn. 

Khám phá điểm đến du lịch Bái Đính Tràng An có gì đẹp ?


Khám phá du lịch Bái Đính Tràng An với những điểm đến hấp dẫn giúp du khách có chuyến đi khó quên khi đến với mảnh đất Ninh Bình. Cùng The Sinh Tourist Hà Nội khám phá những điểm đến này nhé.

Chùa Bái Đính có gì nổi bật?

Chùa Bái Đính là quần thể chùa lớn và đã lập được nhiều kỷ lục ở Việt Nam cũng như Châu Á. Đây là ngôi chùa có kỷ lục tượng Phật bằng đồng dát vàng lớn nhất Châu Á, chùa có hành lang la hán dài nhất Châu Á (hành lang dài có các tượng Phật La Hán trưng bày, 2 dãy hành lang bày tổng cộng 500 tượng Phật - nhiều tượng Phật nhất trong 1 ngôi chùa trên toàn Châu Á). Chùa Bái Đính là một quần thể chùa, do đó công trình kiến trúc được xây dựng ở đây luôn được đánh giá cao và được nhiều khen ngợi.


Không chỉ có thiết kế đẹp và là điểm tham quan du lịch nổi tiếng, chùa Bái Đính còn có tầm quan trọng đối với Giáo hội Phật giáo Việt Nam khi là nơi tổ chức Đại lễ cung nghênh xá lợi từ Ấn Độ về Việt Nam đầu tiên vào năm 2010. Xá lị là hạt kết tinh trong cơ thể của người đắc đạo thành Phật - thường có ở Ấn Độ và cả trong các vị thiền sư Việt Nam. Tuy nhiều vị sư trụ trì được các chùa Ấn Độ cho phép mang hạt xá lị về trưng ở chùa của mình, nhưng chùa Bái Đính là nơi đầu tiên làm lễ cung nghênh. Có thể nói, với các bạn trẻ thì du lịch Bái Đính chỉ là một điểm tham quan, còn với các Phật tử, chùa Bái Đính là một nơi “thiêng” để gửi gắm ước nguyện cầu bình an cho bản thân và gia đình.

Khu chùa Bái Đính cổ gồm có Hang Sáng - Động Tối với Hang Sáng thờ Phật và Thần, Động Tối thờ Mẫu và Tiên. Còn có đền thờ Thánh Nguyễn, đền thờ thần Cao Sơn và Giếng Ngọc. Khu chùa Bái Đính mới hiện nay có thêm các điện thờ Phật, hành lang La Hán, tượng Di Lặc… đều là những công trình mới đạt kỷ lục.

Du lịch Tràng An đặc biệt

Đi du lịch Tràng An sẽ là du thuyền ngắm cảnh. Tại đây, du khách sẽ được mặc áo phao - bắt buộc - để đảm bảo an toàn. Sau đó, các lái đò sẽ chèo thuyền để đưa du khách đi tham quan khám phá khắp các hang động. Mỗi một khi thuyền đi ra khỏi hang đá, mở ra cả một khung trời mới trong xanh nắng đẹp sẽ thật tuyệt. Đi tour Tràng An không nhất thiết phải đi vào dịp Tết. Thời điểm này rất đông vui, nhưng cũng khá lạnh vì khu này hút gió. Bạn có thể đi du lịch vào dịp mùa xuân sau Tết, khi trời chỉ còn hơi se se lạnh hay mùa hè để tận hưởng sự mát mẻ và khung cảnh tuyệt đẹp ở đây nhé.

Du khách sẽ ngồi trên thuyền lâu nhất để đi khám phá các con động, ngắm bãi cỏ lau thơ mộng và đến các danh tích, các chùa, đền ở đây. Các con đường khác cũng đẹp, nhưng bạn sẽ đi bộ nhiều hơn, không thể tận hưởng cảnh đẹp nhất bên dòng sông.


Khi đi du lịch theo tour, hướng dẫn viên sẽ tư vấn cho bạn nên đi thuyền theo đường sông nào nhé. Khi đi vào các hang động như Hang Trống, Hang Bói, Hang Nấu rượu, Hang Cơm… bạn có thể hỏi các cô lái đò kể về di tích lịch sử ở đây. Hầu hết các cô lái đò - lái thuyền đều được đào tạo việc chèo thuyền và học qua về cách giới thiệu di tích lịch sử ở đây với du khách. 

Đi du lịch Bái Đính Tràng An là du lịch kết hợp đi lễ, do đó giống như Bái Đính, ở Tràng An cũng có khu vực chùa và đền để bạn vào lễ. Khu vực đền chùa ở đây bao gồm Đền Trình, đền Trần, đền Tứ Trụ, hành cung Vũ Lâm và đền Cao Sơn… Các cô lái đò sẽ hỏi bạn có muốn vào đền để lễ bái không, bạn cũng nên đến đây tham quan, ngắm núi non và lưu giữ những tấm hình tuyệt đẹp nhé.

Và còn rất nhiều điểm đến khi đi Du lịch Ninh Bình quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

THE SINH TOURIST HÀ NỘI
Tổng đài
HOTLINE ĐẶT TOUR 24/7



Tour Đông Tây Bắc
...
Giá chỉ từ2,250,000VNĐ3 Ngày 2 Đêm
...
Giá chỉ từ2,980,000VNĐ3 Ngày 2 Đêm
...
Giá chỉ từ2,630,000VND2 Ngày 1 Đêm
...
Giá chỉ từ1,050,000VND2 NGÀY 1 ĐÊM
...
Giá chỉ từ3,750,000VNĐ4 ngày 3 đêm
...
Giá chỉ từ5,390,000VNĐ5 ngày 4 đêm
...
Giá chỉ từ2,250,000VND3 Ngày 2 Đêm
Bài viết khác
Giới Thiệu - The Sinh Tourist Hà Nội Số 2 Bảo KhánhGiới Thiệu - The Sinh Tourist Hà Nội Số 2 Bảo Khánh
Du lịch Bái Đính mùa nào đẹp nhất trong năm ?Du lịch Bái Đính mùa nào đẹp nhất trong năm ?
Sinh cafe travel - Địa chỉ du lịch duy nhất tại Hà NộiSinh cafe travel - Địa chỉ du lịch duy nhất tại Hà Nội
Sinh Tourist Hanoi số 2 Bảo Khánh - Thương hiệu uy tín tại Hà NộiSinh Tourist Hanoi số 2 Bảo Khánh - Thương hiệu uy tín tại Hà Nội
Hành trình khám phá Tour Tràng An 1 ngày cùng bạn bèHành trình khám phá Tour Tràng An 1 ngày cùng bạn bè
Khám phá Tour Bái Đính Tràng An khởi hành từ Hà NộiKhám phá Tour Bái Đính Tràng An khởi hành từ Hà Nội
Tour du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày trọn gói chỉ 699kTour du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày trọn gói chỉ 699k
Tua du lịch Sapa đặc sắc không nên bỏ qua năm 2024Tua du lịch Sapa đặc sắc không nên bỏ qua năm 2024
Bỏ túi lịch trình Tour Tràng An Bái Đính 1 ngày thú vịBỏ túi lịch trình Tour Tràng An Bái Đính 1 ngày thú vị
Thời điểm du lịch Tràng An Bái Đính tuyệt đẹp nhấtThời điểm du lịch Tràng An Bái Đính tuyệt đẹp nhất
Chi phí và lịch trình tour Tràng An Bái ĐínhChi phí và lịch trình tour Tràng An Bái Đính
Khám phá du lịch Ninh Bình 2 ngày thú vị hấp dẫnKhám phá du lịch Ninh Bình 2 ngày thú vị hấp dẫn
TOP
0962969262
Zalo
x
Pop-up
...