0962969262 0962969262
Đến với Sapa du khách được  khám phá những điểm đến du lịch nổi tiếng và thú vị cùng nét văn hoá độc đáo của người dân nơi đây. Tuỳ vào từng thời điểm mà bạn có thể khám phá vẻ đẹp hoang sơ và nổi tiếng của núi rừng Tây Bắc. Dưới đây là những điểm du lịch mà bạn phải đến một lần khi đi Tua du lịch Sapa nhé.

Những điểm đến khi đi Tua du lịch Sapa đặc sắc không nên bỏ qua năm 2024


Chinh Phục Đỉnh Fansipan

Đỉnh Fansipan được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương, chinh phục đỉnh núi cao nhất Đông Dương chắc hẳn là trải nghiệm ai cũng muốn được thử qua một lần trong đời. Nếu bạn đã lựa chọn Tua du lịch Sapa thì đây là điểm đến không thể bỏ qua nhé.


Ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ

Sapa nổi tiếng là nơi có những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ bậc nhất nước ta. Tuỳ vào thời gian bạn đến với Sapa ,mà những thửa ruộng bậc thang lại có một diên mạo khác nhau. Gieo mạ vào mùa nước đổ, nhìn từ xa như những tấm gương chồng chéo lên nhau. Đến mùa lúa chính, Những bậc thang phủ nên 1 màu vàng óng ánh của lúa chính.

Leo núi Hàm Rồng

Nếu bạn thích leo núi thì núi Hàm Rồng là một địa điểm bạn không nên bỏ qua. Núi cao 1800m, trên đoạn đường lên núi vẫn còn rất hoang sơ và tự nhiên. Lên đỉnh núi, du khách cũng thể ngắm nhìn thị trấn từ trên cao, phóng tầm mắt ra xa là những bản làn, ruộng nương, ngắm những vườn hoa với đủ màu sắc rực rỡ.

Trekking Sapa

Trekking là một hoạt động thú vị dành cho những ai yêu thích nhiên nhiên, khám phá. Trên cung đường đi trekking bạn còn khám phá được những nét hoang sơ của núi rừng và nếp sinh hoạt của những dân tộc thiểu số ở đây.

Ngắm bình minh, hoàng hôn tại Sapa

Còn gì tuyệt vời hơn là được đón bình minh và ngắm hoàng hôn tại thị trấn sương mù.

Những tia nắng sớm của ngày mới nấp sau dãy Hoàng Liên Sơn nhẹ nhàng soi những tia nắng đầu tiên xuyên qua lớp sương sớm, chuẩn bị cho một ngày dài tràn đầy sức sống.

Săn mây

Săn mây chắc chắn không còn là khái niệm quá xa lạ đối với những bạn trẻ. Được hoà mình vào những áng mây bềnh bồng ngoài kia, cho bạn cảm giác như được bước 1 chân vào xứ sở thần tiên. Một số địa điểm săn mây tại Sapa có thể kể đến như:  Đèo Ô Quy Hồ, đỉnh Fansipan, Núi Hàm Rồng, Cổng trời,… sẽ cho bạn cảm giác như được chạm vào mây trời.

Khám phá đặc sản Sapa

Khi đến nơi nào du lịch thì điều được các du khách quan tâm nhất định phải nhắc đến ẩm thực. Ẩm thực đặc sản khi du lịch Sapa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những món ăn hết sức lạ miệng mang đậm bản sắc dân tộc.


Nên đi Tua du lịch Sapa mùa nào đẹp nhất


Tua du lịch Sapa vào mùa nào đẹp nhất là câu hỏi mà nhiều du khách băn khoăn khi đến với mảnh đất và con người của Lào Cai. Cùng chúng tôi tham khảo thời gian phù hợp để có lựa chọn tốt nhất nhé.

Mùa xuân đến Sapa ngắm bức tranh ngàn hoa

Đến với Sapa vào khoảng từ tháng 2 đến tháng 5 dương lịch, bạn sẽ bắt được khoảnh khắc miền sơn cước này trở thành một bức tranh ngàn hoa giữa núi rừng Tây Bắc. Thị trấn được bao phủ bởi những rừng hoa bạt ngàn từ triền đồi, lưng chừng dốc đến các thung lũng, các con đường đều tràn ngập sắc hoa rực rỡ. Đến đây du khách sẽ cảm nhận được sự bừng tỉnh của đất trời sau những tháng ngày ngủ đông thông qua cảnh sắc tuyệt đẹp này.


Cùng với đó, vào mùa xuân Sapa sở hữu bầu không khí mát mẻ, dễ chịu, đến vào thời điểm này du khách sẽ trải nghiệm được cảm giác se lạnh vào buổi sáng sớm, nắng ấm vào buổi trưa và khô ráo khi mặt trời buông xuống. Ngoài bức tranh thiên nhiên nhiều màu sắc, thời tiết đặc trưng, thì Sapa vào mùa xuân còn chiêu đãi du khách khung cảnh cấy lúa bình dị của nông dân trên những thửa ruộng bậc thang mênh mông, xanh ngắt.

Nhìn chung, mùa xuân là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá sự sống mới đang hồi sinh trên vùng đất miền biên viễn, đắm chìm trong sự ngọt ngào của nắng, gió và tình người chân chất.

Mùa hạ Sapa nổi bật với những “chiếc gương” bậc thang giữa trời

Khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 là thời điểm mà Sapa trở thành địa điểm tránh nóng lý tưởng, giúp du khách thoát khỏi cái nắng gay gắt và hòa mình vào không khí mát mẻ, dễ chịu của vùng ôn đới.

Đặc biệt, đây là thời điểm mà nông dân bắt đầu gieo trồng, cây lúa nên du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang lấp lánh, tạo thành các “chiếc gương” nằm quyển chuyển theo sườn núi. Cùng với cảnh sắc vô cùng quyến rũ và thời tiết trong lành, du khách còn được thưởng thức nhiều loại trái cây đặc trưng của xứ lạnh như đào, mận, thanh mai,...

Có thể nói, du lịch Sapa vào mùa hè chính là cơ hội để bạn “khởi động lại” bản thân trong những ngày nắng nóng. Bao cảm giác mệt mỏi của bạn như tan biến, trả lại tâm hồn nhẹ tênh hòa nhịp cùng với đất trời.

Mùa thu đến Sapa, chiêm ngưỡng sắc vàng mùa lúa chín

Theo nhiều du khách, thời điểm “xứ sở sương mù” Sapa đẹp nhất là vào tháng 9 đến tháng 11. Vào thời điểm giữa hoặc đầu tháng 9, thị trấn như được thay một chiếc áo mới được làm từ lúa chín vàng óng và trong không khí còn thoang thoảng mùi hương gạo mới. Ống kính của du khách sẽ bị hút hồn bởi cảnh sắc yên bình, trong trẻo.

Từ tháng 10 đến tháng 11 thị trấn thơ mộng Sapa bắt đầu chớm đông, không khí trở nên se lạnh cùng lúc đó, do bước vào mùa nước đổ nên các con thác ở đây chảy mạnh, trở nên hùng vĩ và sống động giữa núi rừng yên tĩnh.

Ngoài ra, du khách khi lên Sapa vào những ngày thu còn có thể hòa mình vào bầu không khí rộn ràng, hân hoan trong lễ hội mừng cơm mới của đồng bào Tây Bắc. Bạn sẽ có cơ hội ngồi sum vầy bên bếp lửa hồng, uống rượu ngô, ăn thịt nướng, hòa vui cùng những câu chuyện của người dân bản địa. Chắc chắn, ngoài việc say cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, bạn còn say luôn tình hiếu khách ấm nồng của người dân vùng cao.

Mùa đông đến Sapa, ngỡ ngàng vẻ đẹp mùa tuyết rơi

Tua du lịch Sapa vào tháng 12, du khách sẽ cảm nhận được không khí lạnh ấn tượng. Cả thành phố núi bồng bềnh trong mây mù và tuyết rơi trắng xóa mà ít có nơi nào ở Việt Nam có được.


Tuy nhiên, nếu bạn ghé thăm Sapa vào mùa đông thì đừng quên mang theo quần áo thật ấm, giày, găng tay, khăn và mũ len để không bị sốc với nhiệt độ lạnh xuống 3 - 5 độ C. Bạn cũng nên lựa chọn những đôi giày thể thao vừa chân, ma sát tốt để di chuyển dễ dàng và an toàn. Bên cạnh đó, bạn hãy chuẩn bị thêm một số thuốc cơ bản như thuốc hạ sốt, thuốc tiêu hóa, thuốc da liễu, thuốc sát trùng, bông băng,... để sử dụng khi cần thiết nhé.

Mọi thông tin chi tiết về lịch trình du lịch Sapa du khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ những chuyến du lịch mới nhất nhé !

Tổng đài
HOTLINE ĐẶT TOUR 24/7



Tour Đông Tây Bắc
...
Giá chỉ từ1,399,000VNĐ2 ngày 1 đêm
...
Giá chỉ từ2,750,000VND2 Ngày 1 Đêm
...
Giá chỉ từ3,150,000VNĐ3 Ngày 2 Đêm
...
Giá chỉ từ2,250,000VNĐ3 Ngày 2 Đêm
...
Giá chỉ từ1,050,000VND2 NGÀY 1 ĐÊM
...
Giá chỉ từ3,750,000VNĐ4 ngày 3 đêm
...
Giá chỉ từ5,390,000VNĐ5 ngày 4 đêm
Bài viết khác
Thương hiệu the sinh tourist có tốt khôngThương hiệu the sinh tourist có tốt không
The sinh tourist office cung cấp tour chất lượng giá rẻThe sinh tourist office cung cấp tour chất lượng giá rẻ
The sinh cafe tourist nhà tổ chức Tour chất lượng giá rẻThe sinh cafe tourist nhà tổ chức Tour chất lượng giá rẻ
Đặt tour trực tiếp tại sinh cafe travel the sinh touristĐặt tour trực tiếp tại sinh cafe travel the sinh tourist
Review the sinh tourist đơn vị uy tín nhất 2024Review the sinh tourist đơn vị uy tín nhất 2024
Review the sinh tourist công ty lữ hành uy tín giá rẻReview the sinh tourist công ty lữ hành uy tín giá rẻ
Sinh cafe travel the sinh tourist dịch vụ tốt nhấtSinh cafe travel the sinh tourist dịch vụ tốt nhất
The sinh cafe tourist uy tín chất lượng hàng đầuThe sinh cafe tourist uy tín chất lượng hàng đầu
Công ty du lịch the sinh tourist có uy tín không?Công ty du lịch the sinh tourist có uy tín không?
Thesinhtouristhanoi uy tín tour du lịch giá tốtThesinhtouristhanoi uy tín tour du lịch giá tốt
Giới thiệu công ty du lịch the sinh tourist uy tínGiới thiệu công ty du lịch the sinh tourist uy tín
Giới Thiệu - The Sinh Tourist Hà Nội Số 2 Bảo KhánhGiới Thiệu - The Sinh Tourist Hà Nội Số 2 Bảo Khánh
TOP
0962969262
Zalo
x
Pop-up
...